TNR Stars Thoại Sơn khẳng định pháp lý minh bạch trên thị trường BĐS

Góp phần thay đổi diện mạo khu vực, TNR Stars Thoại Sơn gây "sốt" với tiến độ hạ tầng vượt kỳ vọng và giữ vững niềm tin với khách hàng khi Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đang nhanh chóng thực hiện thủ tục cấp Sổ đỏ cho những cư dân đầu tiên.

Pháp lý là tiêu chí tối quan trọng

Trong số những yếu tố tác động đến quyết định mua nhà đất, yếu tố pháp lý được đánh giá là tối quan trọng. Trước bối cảnh nhiều dự án đang gặp lùm xùm vướng mắc về pháp lý, người mua càng cẩn trọng hơn khi "xuống tiền". 

Khi một dự án được đảm bảo pháp lý thì quyền lợi của giới đầu tư, người dân mua nhà đất cũng nhờ thế mà được bảo vệ. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu dự án nào đầy đủ pháp lý sẽ được khách hàng ưu tiên chọn mua.

Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đang nhanh chóng thực hiện các thủ tục cần thiết để cấp Sổ đỏ cho những khách hàng đầu tiên của dự án. Đây được xem là một trong những động thái thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm của đối với cư dân. Qua đó cũng khẳng định một bằng chứng thuyết phục cho phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như khẳng định vị thế hàng đầu của doanh nghiệp trên thị trường.

TNR Stars Thoại Sơn khẳng định pháp lý minh bạch
TNR Stars Thoại Sơn tạo dựng niềm tin nhờ pháp lý minh bạch và tiến độ hạ tầng thần tốc.

Bên cạnh sự vững vàng về pháp lý, sức hấp dẫn của TNR Stars Thoại Sơn nằm ở chuỗi tiện ích nội khu độc đáo đang hoàn thành với tiến độ vượt kỳ vọng. Tại thực tế dự án, đài nhạc nước nghệ thuật đầu tiên tại khu vực đã thành hình. Sắc xanh tươi mát đã phủ khắp khu đô thị nhờ vào sự mềm mại của dòng kênh thơ mộng và những hàng cây được chăm sóc cẩn thận. 

Không những thế, hệ thống thiết bị chiếu sáng được lắp đặt dọc các công viên sẽ kiến tạo nên không gian sống khác biệt khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Tất cả đều là những đặc quyền mà khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn dành riêng cho cư dân tương lai.

Đầu tư an nhàn - Sinh lời bền vững

Kỳ vọng vào tương lai thịnh vượng của Thoại Sơn, người mua để ở và nhà đầu tư từ khắp nơi đang tìm về Núi Sập, nắm bắt cơ hội trở thành công dân khu đô thị mới TNR Stars Thoại Sơn. Khu đô thị là dự án đất nền Thoại Sơn sở hữu liên kết vùng thuận tiện kết nối với trục giao thông huyết mạch ĐT 943 và liền kề trung tâm hành chính huyện Thoại Sơn và siêu thị CoopMart. 

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các giao điểm trung tâm chính trị - thương mại - du lịch chỉ mất vài phút lái xe như: Khu du lịch Núi Sập, Đền Thoại Ngọc Hầu, Chợ Núi Sập, Thiền Viện Trúc Lâm, Trung tâm y tế… 

TNR Stars Thoại Sơn khẳng định pháp lý minh bạch
TNR Stars Thoại Sơn sở hữu vị trí trung tâm đắt giá, giúp cư thuận tiện di chuyển đến các địa điểm lớn tại khu vực.

Những không gian sống trong khu đô thị luôn chú trọng đến thiết kế khoa học nhằm mang đến cho cư dân nguồn năng lượng tích cực, tinh thần hăng say làm việc. TNR Stars Thoại Sơn được xây dựng theo tiêu chuẩn vượt trội, đặc biệt chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ, hướng đến sự hài hòa trong tổng thể thiết kế. Dự án xứng đáng lọt vào danh sách những khu đô thị đáng sống trên thị bất động sản đất nền An Giang

Khu shophouse theo kiến trúc tân cổ điển nằm trên trục đường cửa ngõ sầm uất, kết nối với khu du lịch Núi Sập sẽ giúp gia tăng lợi nhuận ổn định cho gia chủ với khoảng 100,000 lượt khách mỗi năm đến Thoại Sơn tham quan, học tập và nghiên cứu. Mọi tuyến phố nơi đây đều sở hữu vỉa hè thoáng rộng, khoảng lùi vừa đủ để tôn lên các mặt hàng kinh doanh nằm trong mỗi cửa hiệu

 

TNR Stars Thoại Sơn khẳng định pháp lý minh bạch
TNR Stars Thoại Sơn là khu đô thị đầu tiên tại An Giang được quy hoạch với hệ thống tiện ích đồng bộ, giàu chức năng

Dự kiến sau khi cao tốc trục ngang Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng khởi công giai đoạn 1 vào năm 2021 với phân đoạn tuyến từ nút giao Tỉnh lộ 943 thuộc huyện Thoại Sơn (An Giang) đến quốc lộ 60 (Sóc Trăng) với quy mô bốn làn xe hạn chế, vận tốc thiết kế 80 km/giờ sẽ thu hút lượng khách du lịch rất lớn tại khu vực và các tỉnh bạn. 

Với những công trình và tiện ích đầy đủ, TNR Stars Thoại Sơn được ví như một "thành phố thu nhỏ" mang quy hoạch của một khu đô thị đáng sống tại TT. Núi Sập, tạo lập và tiên phong cho xu hướng phát triển đô thị tương lai.