Đô thị đa tiện ích lên ngôi tại Cà Mau

Trong các tiêu chí để đánh giá một bất động sản thì tính năng đa tiện ích luôn là yếu tố then chốt bên cạnh vị trí. Nắm bắt được điều đó, nhiều khu đô thị Cà Mau nằm ngay trung tâm được xây dựng với hệ thống tiện ích vượt trội.

Vùng ven gia tăng nhu cầu sống "đa tiện ích"

Tại các đô thị lớn đứng đầu cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM hay Cần Thơ, các quỹ đất trung tâm ngày càng bó hẹp, nguồn cung căn hộ, văn phòng cho thuê tại các vị trí đắc địa cũng nhỏ giọt và mức giá ngày càng khó sở hữu. Thực trạng này khiến xu hướng đầu tư li tâm ra các tỉnh vùng ven càng rõ nét hơn, đặc biệt là những nơi còn nhiều quỹ đất và chi phí đầu tư thấp, tiêu biểu như Đồng bằng sông Cửu Long.

Từ đà tăng trưởng năm 2020, các chuyên gia dự báo, năm 2021, dòng sản phẩm nằm trong quần thể dự án nhiều tiện ích sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường. “Những dự án được đầu tư đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ và thực hiện bởi các nhà phát triển có uy tín… thì tỷ lệ hấp thụ thường đạt 70 - 80%”, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhận định.

Happy Home Cà Mau
Tính đa tiện ích giúp gia tăng giá trị bền vững của BĐS và đem tới cho cư dân một trải nghiệm sống tốt hơn

Tính đa tiện ích của một sản phẩm bất động sản được xác định khi có khả năng tạo ra mô hình không gian sống "tất cả trong một". Gần như mọi nhu cầu an cư, tận hưởng cuộc sống của các gia đình đa thế hệ đều có thể được đáp ứng. Mọi hoạt động từ thể thao, giải trí, mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, giáo dục, y tế... đều được phục vụ "ngay tại cửa". 

Cà Mau lên ngôi với Đại đô thị Happy Home

Nắm được thị hiếu của nhà đầu tư tỉnh, các doanh nghiệp bất động sản lớn đã nhanh tay sở hữu các quỹ đất trung tâm các tỉnh thành này để phát triển những khu đô thị đa tiện ích, thỏa mãn nhu cầu an cư, vui chơi giải trí của cư dân địa phương. 

Mới đây là Đại đô thị Happy Home Cà Mau đã gây tiếng vang đối với thị trường bất động sản các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đây là dự án quy mô 194ha vị trí mặt tiền tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, nối trực tiếp cung đường mua sắm sầm uất Trần Hưng Đạo (TP Cà Mau).

Happy Home Cà Mau
Không gian sống hiện đại, đa tiện nghi tại Happy Home Cà Mau

Hiện, chủ đầu tư đang tăng cường thi công hoàn thiện cơ sở hạ tầng và xây dựng các tiện ích nội khu như: Công viên giải trí trung tâm, Quảng trường An Sinh, hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, dãy shophouse trục chính, trường quốc tế liên cấp…cùng cam kết đẩy nhanh tiến độ cũng như chất lượng công trình, để sớm đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, đây là dự án duy nhất tại Cà Mau sở hữu Hồ điều hòa lên tới 12ha, được quy hoạch kiến trúc Resort độc đáo, sang trọng; ven hồ được bố trí cây xanh, công viên, khu vui chơi trẻ em, quảng trường nhạc nước… nhằm thiết lập không gian sống hoàn hảo cho cư dân địa phương.

Dự báo thị trường bất động sản Cà Mau sẽ lội ngược dòng, cuốn hút nhà đầu tư các tỉnh lân cận về đầu tư. Đồng thời khi hoàn thành, nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân quen thuộc cho giới tinh hoa của các khu vực lân cận trong tương lai, từ đó hình thành một cộng đồng hiện đại, văn minh.

Liên hệ Hotline Phòng Kinh Doanh dự án: 0789597464 (Nguyễn Hùng Duy - TPKD)
Văn phòng tư vấn: 81 Trần Hưng Đạo, khóm 4, P.5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau